考研学习计划(考研复习计划时间表)




考研学习计划,考研复习计划时间表

Sáng 9/5, Bamboo Airways tổ chức Đại hội cổ đông bất thường để biểu quyết thông qua việc uỷ quyền cho Hội đồng quản trị Bamboo Airways thực hiện các thủ tục cần thiết nhằm triển khai phương án phát hành cổ phần riêng lẻ để tăng vốn điều lệ, dự kiến lên 30.000 tỷ đồng.

5月9日,越竹航空召开临时股东大会,表决通过授权越竹航空董事会履行必要程序实施本次非公开增发股份计划,注册资本预计将达到30万亿越南盾。

Kế hoạch này nhằm hướng tới tái cơ cấu hiệu quả các khoản vay, đồng thời bổ sung nguồn vốn kinh doanh cho Bamboo Airways trong mảng kinh doanh cốt lõi và phụ trợ. Việc tái cơ cấu khoản vay và tăng vốn dự kiến được thực hiện trong năm 2023. Đây được coi là một trong những bước đi chiến lược của Bamboo Airways nhằm củng cố vị thế một trong ba hãng hãng không lớn nhất Việt Nam.

该计划旨在为越竹有效重组贷款和补充核心和附属的业务资本。贷款重组和增资计划预计将于2023年实施。这被认为是越竹航空加强其作为越南三大航空公司之一的地位的战略步骤之一。

Hiện Bamboo Airways khai thác hơn 40 đường bay nội địa, kết nối tất cả 22 cảng hàng không nội địa. Mạng bay quốc tế cũng không ngừng được mở rộng với 14 đường bay thẳng quốc tế thường lệ, kết nối nhiều sân bay cửa ngõ của châu Á, châu Úc, châu Âu… Hãng đặt mục tiêu nâng quy mô đội bay lên 65 máy bay vào năm 2025 và 100 máy bay vào năm 2030.

目前,越竹航空开发40多条国内航线,连接国内所有22个机场。国际航线网络也在不断扩大,拥有14条定期国际直飞航线,连接亚洲、澳大利亚、欧洲的许多门户机场。该航空公司的目标是到2025年将机队规模增加到65架飞机,到2030年增加到100架飞机。

Bên cạnh lĩnh vực cốt lõi, Bamboo Airways đang xúc tiến xây dựng từng bước hệ sinh thái bổ trợ cho hàng không, mở rộng các doanh nghiệp trong lĩnh vực như cung ứng phục vụ mặt đất, hạ tầng kỹ thuật, cung ứng suất ăn, vận tải hàng hóa.

除核心业务外,越竹航空正逐步推进航空辅助生态系统建设,在地面服务提供、技术基础设施、餐饮服务、货运等领域拓展业务。

往期头

考研学习计划(考研复习计划时间表)

赞 (0)